Đài VTC và Công ty Chicilon Media ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác toàn diện, hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.
Ngày 4/4, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (Đài VTC) và Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông.
Theo thoả thuận, Đài VTC sẽ hỗ trợ, quảng bá, truyền thông nhằm giúp gia tăng nhận diện hình ảnh thương hiệu và hoạt động của Chicilon Media tại Việt Nam thông qua các kênh truyền hình, truyền thông của Đài.
Trong khi đó, Chicilon Media cam kết tạo nền tảng vững chắc trong quảng cáo, kinh doanh cùng Đài VTC. Đồng thời, Chicilon Media sẽ đưa các dịch vụ tiện ích, các sản phẩm truyền hình chất lượng, các hoạt động nổi bật của Đài VTC phổ biến rộng rãi hơn tới đông đảo người dân trên cả nước.
Hai bên khẳng định sẽ mang đến những điều kiện tốt nhất phục vụ quảng bá, truyền thông các dịch vụ, sản phẩm truyền thông của nhau; hỗ trợ và ưu tiên truyền tải các sản phẩm chiến lược, theo từng giai đoạn của đơn vị đối tác lên các hạ tầng sẵn có, nhằm giúp hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất.
Đài VTC và Chicilon Media cam kết sẽ luôn đồng hành cùng nhau trong các hoạt động thực hiện nhiệm vụ chiến lược, chuyên sâu.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đức Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC nhấn mạnh cả Chicilon Media và Đài VTC cùng có chung mục tiêu phát triển tệp người dùng, tăng trưởng doanh thu, đồng thời cùng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh: quảng bá, lan tỏa thương hiệu, góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp.
Hai đơn vị hiện đang triển khai hình thức kinh doanh khác nhau, nhưng hoàn toàn có thể hợp tác để trở thành cánh tay nối dài trước yêu cầu, thách thức của thị trường truyền thông mới.
“Với sự bắt tay của 2 đơn vị hôm nay chúng ta có thể vượt qua những thách thức nhất định để đạt được các mục tiêu chiến lược của hai bên, đặc biệt trong việc vượt qua thách thức từ truyền thông Mạng xã hội đang rất phát triển”,ông Thành nhấn mạnh.
Đại diện Chicilon Media, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Guo Zhi Feng cũng tin rằng:“Với định hướng chiến lược đúng đắn trên cơ sở hợp tác đôi bên cùng có lợi, đồng hành sát cánh, chia sẻ tài nguyên, vượt qua thách thức, Đài VTC và Chicilon Media sẽ cùng nhau đem lại những lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, người dân”.
Sự hợp tác giữa Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Chicilon Media mở ra một hướng đi mới trong chiến lược phát triển kinh doanh của hai bên, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực quảng cáo và truyền hình tại Việt Nam.
Qua gần 20 năm phát triển từ khi thành lập vào năm 2004, đến nay Đài VTC đã phát triển hệ thống truyền hình truyền thông đa nền tảng. Với đội ngũ hơn 800 cán bộ, nhân viên thực hiện nhiệm vụ sản xuất và phát sóng các chương trình truyền hình và nội dung số, Đài VTC không chỉ chú trọng đến nhiệm vụ chuyên môn của một đài truyền hình phủ sóng toàn quốc với nhiều nội dung chuyên sâu, cập nhật, hấp dẫn mà còn không ngừng nỗ lực để là một đơn vị truyền thông tiên phong về công nghệ, ứng dụng giải pháp số mới cho việc sản xuất nội dung, phục vụ khán giả, độc giả cả nước.
Chicilon Media được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp thông qua hệ thống màn hình kỹ thuật số của 5 kênh là TV thang máy, poster thang máy, poster siêu thị, poster và LED lớn sân bay.
Hiện công ty sở hữu 92% thị phần truyền thông thang máy toà nhà theo tiêu chuẩn khai thác với hệ thống 36.000 màn hình thiết bị, phủ sóng tại ba thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.
Chicilon Media đã thành công trong việc đưa hệ thống kênh truyền thông vào quỹ đạo cuộc sống hàng ngày của người xem thông qua công nghệ kỹ thuật số, tạo ra một nền tảng truyền thông số tiếp cận 40 triệu lượt người tiêu dùng chủ lực mỗi ngày.